Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Ưu và nhược điểm của nhà ở chung cư

Bạn đang muốn mua nhà ở? Bạn chưa biết nên chọn nhà mặt phố, trong hẻm, hay chung cư ? tuy nhiên điều ấy không chỉ phụ thuộc vào túi tiền của bạn mà còn phụ thuộc vào sở thích không gian riêng của mỗi người.

Dưới đây là bài viết phân tích những ưu, nhước điểm của căn nhà chung cư, giúp các bạn tìm ra được chung cư liệu có phải là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn?


Chung cư 21 Lê Đức Thọ - kết nối những tầm cao mới

Ưu điểm:
  • Trong nhiều năm trở lại đây , quá trình phát triển đô thị diễn  nhanh chóng, vì thế những người lựa chọn mua chung cư cũng tăng lên đáng kể. sự tiện lợi khi ở trong chung cư đã được nhiều người biết đến và thích thú, đã rất nhiều nhà đầu tư các căn hộ chung cư với nhiều chính sách ưu đại cho khách hàng, giúp khách hàng có thể sở hữu căn hộ chung cư , luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để được phục vụ tận tình. Ngày nay những người mua chung cư không cần phải có một khoản tiền lớn ngay tại lúc đầu để chi trả, vấn đề này sẽ được chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng uy tín giúp khách hàng vay theo phương thức trả góp.
  • Hầu hết các tòa nhà chung cư đều được xây dựng ở khu đô thị đông đúc, giao thông tiện lợi, xung quyanh có nhiều nhà trẻ, trường học, bệnh viện …với những chung cư cao cấp tiện nghi bạn có thể mua sắm hoặc sử dụng bất cứ dịch vụ nào chỉ trong vài bước chân vì từ chỗ ở đến các sân chơi tennis, hồ bơi, phòng tập thể dục tất cả đều được sắp xếp thuận tiện ngay gần chỗ ở như chung cư 21 Lê Đức Thọ  (ở  KTĐ- Mỹ Đình 2- Hà Nội) là một nơi lý tưởng với vị trí giao thông thuận tiện.
  • Tất cả các phòng ở đều được sắp xếp trong cùng một mặt bằng không phải leo cầu thang, cuộc sống trở nên tiện lợi, mọi người hòa đồng thân thiện hơn.
  • Đời sống văn minh trước những vấn đề đều được ban quản lý giải quyết.
  • An ninh là một trong những lý do khiến nhiều người thích ở chung cư, vì chỗ ở an toàn, được gắn camera theo dõi, có bảo vệ trực 24/24 giờ.
  • Căn họ còn đặc biệt phù hợp với những bạn có con nhỏ, vì ở đó có sân chơi dành riêng cho các bé.
  • Nếu ở trên tầng cao bạn sẽ được cảm giác mát mẻ với không khí thoáng đãng, lúc nào cũng được ngắm nhìn những quang cảnh đẹp từ trên cao.
  • Sẽ không bao giờ lo ngại về vấn đề chuột hay những con côn trùng như mọt, ruồi muỗi…

Nhược điểm:
  • Tâm lý lo ngại về dịch vụ phục vụ điện nước kém, chi phí phục vụ lại cao và giá cả điện nước không ổn định là một mối lo ngại của nhiều người.
  • Phí dịch vụ hàng tháng cao và tăng dần, muốn xây dựng hay sửa sang phải đợi cấp phép vì thế thường xuyên xảy ra chậm trễ làm nhiều người không hài lòng.
  • Những lối sống theo kểu nhà ai lo nhà ấy không quan tâm đến hàng xóm cũng khiến cho nhiều người bí bách mỗi khi nhà mình sảy ra vấn đề gì cần nhờ đế nhà hàng xóm giúp đỡ.
  • Vấn đề gửi xe sẽ bị quản lý về thời gian vì nếu bạn không về sớm bảo vệ không có ở đó thì bạn sẽ rất khó để tìm được chỗ gửi xe.
  • Một vấn đề nữa là giá của nhà chung cư ít tăng ( tăng không đáng kể ) so với nhà đất
  • Nhiều khi bạn sẽ không được thoải mái với căn nhà vì nếu cách âm không tốt dẫn đến việc gây ồn ảo làm ảnh hưởng tới người khác.

Kết luận :
Dù bạn ở đâu đi chăng nữa thì điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc. Bạn không nên khắt khe quá về lựa chọn. thay vào đó hãy nhìn vào điều kiện kinh tế của gia đình, nơi nào bạn cảm thấy thuận tiện nhất thì quyết định mua, hiện nay các chung cư được xây dựng khá nhiều nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo đường giây nóng  0936 201 858  với chung cư 21 Lê Đức Thọ sẽ giúp bạn có một không gian mới, đep .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét