Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Chung cư 21 Lê Đức Thọ: Tiêu chí nào để đánh giá và xếp loại chung cư cao cấp

Theo như chúng ta đã biết bất cứ lãnh vực hoạt động kinh doanh nào cũng cần có những tiêu chí đề ra như sản phẩm thì đề ra sản phẩm như thế nào, theo tiêu chí để ra ban đầu bao nhiêu thì đạt chất lượng về tiêu chuẩn sản phẩm, và ngành dịch vụ cũng thế, ban đầu chúng ta phải đánh giá chúng qua chất lượng phục vụ đối với khách hàng.

Tất cả chúng đều có những tiêu chí nhất định để gọi là đúng chất lượng của nó và tiêu chí đánh giá một chung cư như thế nào là chung cư cao cấp cũng là vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Cùng xem thử một chung cư được đánh giá đúng tiêu chuẩn phù hợp với những tiêu chí nào nhé. Theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu thì xét một căn hộ cao cấp phải thỏa mãn các tiêu chí sau đây:


Chung cư 21 lê đức thọ là nơi được đánh giá đúng tiêu chuẩn quốc tế

 Kiến trúc căn hộ phải phù hợp với khu vực sinh sống và góc độ thiết kế phải sang trọng, vì theo tiêu chuẩn đúng thì những căn hộ cao cấp đa phần cho những người có điều kiện kinh tế, nếu như kiến trúc và thiết kế phù hợp với khách hàng là chủ đầu tư đã có trong tay 50% giá trị căn nhà.

- Vị trí chung cư là điều tiếp theo đáng quan tâm nhất, chung cư cao cấp là nơi có vị trí phải ở khu vực trung tâm thành phố, nơi mà có nhiều người qua lại và phải được nhiều người biết đến.
- Chung cư phải ở địa điểm ai ai cũng có thể dễ dàng tìm thấy và khi di chuyển không có bất cứ trở ngại nào xung quanh như giao thông kẹt cứng thì chứng tỏ cho dù mọi thứ có ổn thỏa thì cũng không đánh giá là chung cư cao cấp được.
- Những chủ đầu tư ngày nay thường xây dựng căn hộ cao cấp nhằm đánh vào những người có tiền và địa vị xã hội, hơn hết họ đánh mạnh vào những người nổi tiếng và những người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội.
- Và hơn hết chắc chắn ai cũng biết một điều rằng giá cả của những căn hộ cao cấp thường có giá cao hơn so với những căn hộ bình thường.
- Bãi xe của chung cư phải thoáng mát, rộng rãi, có bảo vệ canh chừng suốt 24/24, xung quanh bãi xe phải có hệ thống đèn chiếu sáng và camera an ninh theo dõi thường xuyên.
- Chiều cao từ sàn căn hộ đến trần nhà tối thiểu là 2m7.
 Hệ thống thang máy an toàn, đảm bảo không có rủi ro xảy ra, thường xuyên có thợ đến kiểm tra định kỳ.
- Xung quanh khu vực chung cư có bảo vệ canh gác suốt 24/24 đề phòng những tên trộm hay người lạ vào chung cư.
- Trong khu vực chung cư luôn luôn có điều hòa không khí thoáng mát và máy phát điện để đảm bảo rằng mọi hoạt động trong chung cư điều diễn ra trong sự kiểm soát của an ninh.
- Kính trong căn hộ phải được lắp đặt với chất lượng cao và có thể cản được tia ngoại tử.
Trên đây là tổng quan về những tiêu chí để đánh giá là chung cư cao cấp và hơn hết chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người chung cư 21 Lê Đức Thọ là chung cư tại Việt Nam được đánh giá là theo tiêu chuẩn của quốc tế với chất lượng không hề khác biệt, được nằm ngay vị trí trung tâm và có nhiều tiện ích giúp cho khách hàng có thể yên tâm với những dịch vụ kèm theo đó mà chúng tôi mang lại, với hy vọng mong muốn làm cho nước nhà phát triển và thị trường bất động sản tại Việt Nam càng đi lên nên chúng tôi muốn một phần nào đó giúp cho đời sống của người dân chúng ta đi lên ai ai cũng có thể sống một cuộc sống trọn vẹn.

Nếu quý khách có nhu cầu tham quan hay cần tư vấn có thể liên lạc với chúng tôi.

Chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm website!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét