Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Chung cư 21 Lê Đức Thọ: Nhiều chủ đầu tư giả mác chung cư cao cấp để gạt người mua

Chúng ta biết đấy ngày nay có nhiều chung cư xây dựng nằm ở vị trí cũng thuận lợi và được nhiều người biết đến nhưng song song bên cạnh đó họ hét giá khá cao và thực tế cho thấy cho dù chung cư có những điều gì tốt đi chăng nữa thì so với số tiền chúng ta bỏ ra đề mua chung cư đó không đáng, thậm chí giá tiền mua gần bằng chung cư cao cấp nhưng đó đâu phải là chung cư cao cấp đâu mà chỉ là chung cư bình thường. Nhiều chủ đầu tư vì muốn có lợi cao nên đã đưa ra mức giá quá cao để rồi đành phải ngậm ngùi để đó rồi lại tự động hạ giá xuống để thu hút người mua.


Chung cư 21 lê đức thọ tại Hà Nội được nhiều người biết đến với nhiều chất lượng tuyệt vời

Việc đó cũng chẳng hề xa lạ gì so với thực trạng ngày nay, ngày nay thị trường bất động sản nhất là thị trường chung cư ngày càng nở rộ và xu hướng chung của người dân là chuyển hướng sang mua nhà chung cư, nhiều người cho biết họ mua chung cư, chỉ là căn chung cư bình thường vì họ không có đủ nhu cầu để mua nhà riêng, tuy nhiên nhiều người có nhà thì lại cũng đổ xô nhau đi tìm mua nhà chung cư và hậu quả cũng nhiều khi dở khóc dở cười cho họ khi gặp phải những người môi giới quá cao tay đã cho họ vào tròng mà không hề biết. Về phía người dân, chúng ta chưa có đủ nhận thức và biết được rằng như thế nào là chung cư cao cấp cứ thế đâm đầu vào những lời nói ba hoa của những tên môi giới rồi phải mất tiền oan mạng từ cái gọi là chung cư cao cấp.

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều dự án tự đặt cho mình cái tên là chung cư cao cấp rồi rao bán với giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên hiện nay nhà nước chưa có những việc xử lý hay phạt những dự án mang mác chung cư cao cấp để đem đi lừa gạt khách hàng, gây ảnh hưởng đến kinh tế người dân và làm cho lòng tin của người dân về những nhà đầu tư chân chính bị suy giảm. Cũng theo luật quảng cáo: “Cấm quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố”. Nếu vi phạm những điều trên sẽ bị xử phạt từ 50 triệu đến 70 triệu về tội gây ảnh hưởng đến lợi ích của người dùng.

Hiện nay ai ai cũng mong nhà nước cùng cơ quan chính quyền có những biện pháp răn đe những chủ đầu tư tự ý đi nâng giá chung cư của mình nhằm bán giá cao ngất ngưởng nhưng thật chất thì không phải như thế, chúng ta biết đấy làm như thế thì làm sao người dân có thể an tâm khi mua chung cư, và niềm tin của họ cũng từ từ mất theo khi họ phải chịu cảnh tiền mất tật mang như thế. Qua đó phải quán triệt những hành vi sai trái như vậy để xã hội chúng ta còn phát triển đi lên. Chúng tôi hy vọng rằng những năm gần đây và sau này nữa thì nền kinh tế của chúng ta sẽ được khắc phục và phát triển mạnh mẽ hơn nhất là thị trường bất động sản của Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét