Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Chung cư 21 Lê Đức Thọ nơi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực



Với tình hình phát triển như hiện nay chúng ta có quyền được tự do tìm nơi mình muốn sinh sống để thuận tiện cho nhu cầu làm việc, sinh hoạt hàng ngày. Nhưng ngày nay xã hội đang gặp phải vấn đề lớn là đất chật người đông, nhu cầu mua nhà tại trung tâm thành phố thì nhiều nhưng đất lại không đủ, vì thế chẳng ai muốn đến những nơi chưa phát triển để mua đất xây nhà để ở. 

Do đó theo tình hình nhu cầu cần nơi ở tại các trung tâm thành phố nên nhiều nhà đầu tư đã rất thông minh khi có nhiều dự án chung cư cho người dân nhằm giúp mọi người có nơi ở ổn định cùng với những thuận tiện nhất định của nó.



Chung cư 21 Lê Đức Thọ nơi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực 


Nhiều người ở tỉnh vẫn chưa quen với cụm từ “ chung cư” nên khi có nhiều gợi ý mua nhà chung cư ai cũng nghĩ rằng đó là điều rất xa vời, nhiều người còn có ý nghĩ nhà chung cư không phải là nhà để mình sinh sống ổn định. Tuy nhiên trong những năm gần đây, tại các thành phố lớn thường có các dự án chung cư cao cấp dành cho người dân. Nhằm giúp cho người dân biết đến họ cũng có những quảng cáo rầm rộ đưa ra những lợi ích mà khách hàng có thể có được khi mua chung cư của họ. Có thể điều đó là đúng nhưng cũng có vài trường hợp chỉ là những quảng cáo trá hình nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Chính khách hàng phải là những người sáng suốt để biết đâu là chiêu trò quảng cáo hay là những lợi ích thật sự mà khách hàng sẽ được hưởng khi mua căn hộ.

Tại Hà Nội hiện đang có dự án chung cư 21 Lê Đức Thọ của chủ đầu tư là công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Thăng Long. Chung cư là nơi lý tưởng để bạn làm việc và sinh sống, vì nó ngay trung tâm thành phố nằm ngay đường Hàm Nghi và đường Lê Đức Thọ, chỉ cần mất từ 10 -20 phút để di chuyển đến những nơi mà bạn muốn đến. Với diện tích thoáng mát và rộng rãi chung cư sẽ là điểm lý thú để thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đến tham quan. Với tiêu chí xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với những thiết kế mang phong cách tinh tế, sang trọng sẽ là nơi mà bạn yêu thích bất kể là nam hay nữ. Tại chung cư có bãi giữ xe thoáng mát được lắp đặt camera suốt 24/24 và có bảo vệ trông chừng để không làm mất xe của chủ nhân, có hệ thống máy lạnh tại tầng hầm giữ xe nên không bao giờ bạn thấy nóng khi bước vô tầng hầm đâu nhé. Thang máy tại chung cư được lắp đặt chắn chắn đã qua những bước kiểm định của nhiều người, có thời gian bảo hành thường xuyên nên dù bạn có ở tầng cao nhất cũng hãy yên tâm về chất lượng của thang máy. Tại các căn hộ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gia đình mình sẽ có người nhìn vào, vì mỗi căn hộ là những khoảng trời riêng không ai có thể đụng chạm hay thấy được bạn đang làm gì. Dưới chung cư là khu mua sắm bạn không cần phải đi đâu xa xôi để mua vật dụng gia đình mà có thể mất chừng vài phút xuống nơi là có thể tìm mua được ngay thứ mình cần. Có khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em tha hồ tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và vất vả … Còn nhiều điều lý thú đang chờ đón bạn tại chung cư của chúng tôi, hãy đến và cảm nhận những gì chúng  tôi nói là sự thật nhé. 

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn nhé.

Hân hoan chào đón quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét