Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Chung cư 21 Lê Đức Thọ thiết kế phù hợp với phong cách sang trọng tinh tế

Với tình hình nền kinh tế của xã hội đang phát triển kéo theo nhiều điều mới mẻ cho người dân biết được nhiều hơn. Hình thức xây dựng chung cư cao cấp ngày càng được mở rộng và quy mô hơn trước. Trước đây khi nhắc đến chung cư chắc hẳn người dân ai cũng lấy làm ngao ngán, vì họ quan niệm rằng mặc dù mình bỏ tiền ra mua nhà nhưng chưa chắc là căn hộ đó đã là của mình suốt cả đời, tuy nhiên với tình hình xã hội đất chật người đông thì những căn hộ chung cư chính là điều lý tưởng nhất trong xã hội bây giờ.

Nhưng khi việc các nhà đầu tư xây dựng lên càng ngày càng nhiều, có nhà đầu tư chân chính còn có một số nhà đầu tư vì quá đam mê lợi nhuận mà bỏ qua nhiều quy tắc kinh doanh, đem lại sự thiệt hại cho người dân khiến họ vô cùng bức xúc đôi khi đánh đồng tất cả mọi nhà đầu tư đều như nhau cả. Việc bức xúc này gây tranh cãi cộng đồng một thời gian dài rằng nên đưa ra luật dành cho các chu đầu tư chung cư để họ làm việc đúng đắn hơn nữa để không phải dựa vào nhu cầu thiếu nhà ở mà trục lợi, lấy mất đi các khoản tích góp mua nhà của mọi người. Vậy thì có nên đưa ra luật dành cho chung cư chặt chẽ hơn không?


Chung cư được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế


Để biết được một chung cư có đạt chất lượng hay không chúng ta nên có những cái nhìn đúng đắn và chính xác, đôi khi có những người mua nhà theo cảm tính, thấy thích là một chuyện nhưng chúng ta phải xét theo nhiều khía cạnh nữa, nơi ở có thuận tiện cho việc đi lại, xung quanh chung cư có những điều gì gây ảnh hưởng đến lối sống sinh hoạt không. Có nhiều người với tâm lý muốn chỉ muốn có nhà để ở nên rất dễ dãi trong việc mua căn nào cũng được mà không quan tâm hay hỏi ý kiến nhiều người. Theo các chuyên gia cho rằng để biết được căn hộ nào tốt hay hợp với mình thì chính bản thân mình phải là người hiểu rõ nhất, xét theo nhiều khía cạnh ngoài xã hội để mua và lựa chọn nơi ở hợp với mình và các thành viên còn lại trong gia đình.

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị Thăng Long của chúng tôi hiện đang có các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội với những chất lượng tuyệt vời và những lợi ích hấp dẫn mà đang chờ quý khách hàng. Chung cư 21 le đức thọ chính là một trong những dự án mà chúng tôi quan tâm nhất hiện nay để có được những thành công như thế chúng tôi đã phải nổ lực không ngừng để mang đến cho quý vị những điều hấp dẫn trong mỗi căn hộ.

Chung cư 21 Lê Đức Thọ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và có nhiều vị trí thuận lợi cho người mua. Nằm ngay đường Hàm Nghi và Lê Đức Thọ nên có vị trí giao thông khá thuận lợi gần ngay trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm... và đặc biệt hơn bên trong chung cư còn có dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, có khu vui chơi cho cả người lớn và trẻ em, có bãi giữ xe thoáng mát với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trông chừng suốt 24/24. Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải thất vọng về điều gì mà chúng tôi mang lại cho bạn đâu.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ THĂNG LONG

ĐỊA CHỈ: SỐ 46, NGÕ 245, PHỐ MAI DỊCH, PHƯỜNG MAI DỊCH, QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

MÃ SỐ THUẾ: 0101385500

HOTLINE: 0912 483 886 - 0943 812 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét