Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn chung cư vừa ý

Những dự án bất động sản hàng loạt, những ngôi nhà chung cư được xây dựng lên rất nhiều, để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính,  không gian phù hợp với người mua là điều không dễ dàng. Nếu người mua không tìm hiểu trước khi quyết định họ có thể gặp phải nhiều rủi ro mà không lường trước được.

Đầu tiên mình phải biết được là mình mua cái gì?
Trước hết người mua phải lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp, chọn căn nhà hay ở phố? Tùy theo hoàn cảnh mà mỗi người lựa chọn riêng cho mình, với xu thế hiện đại không chỉ ở việt nam mà rất nhiều các nước  phát triển đã chọn cho mình một căn biệt thự để làm tổ ấm. Lý do là căn hộ chung cư là một mặt bằng không phải leo cầu thang với nhiều phòng ngủ sẽ giúp gia đình ấm cúng hơn, và chất lượng dịch vụ, môi trường sống trong các khu chung cư ngày càng tiện lợi hơn, nhiều không gian yên tĩnh có cây xanh và khu giải trí vui chơi cho trẻ nhỏ.


Chung cư 21 lê đức thọ mang hơi thở mới cho thị trường chung cư

Tiếp theo là mua ở đâu?
Đây là tiêu chí thứ 2 mỗi gia đình nên cân nhắc yếu tố này liên quan đến việc mua như thế nào, giá trị bao nhiêu. Tùy vào vị trí của khu chung cư với những khu dân cư càng ở gần trung tâm thành phố thì càng cao. Người mua cần chú ý xem khoảng cách từ đó đến khu trung tâm là bao nhiêu cây số, dùng phương tiện giao thông nào để đi lại, ngoài ra khoảng cách dự án đến các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị … mật độ dân số ra sao ví dụ nếu như bạn là người thích mua sắm với các sản phẩm dịch vụ mới của thủ đô Hà Nội khi ở vị trí trung tâm phát triển hành chính văn hóa thể thao và du lịch thì việc lựa chọn chung cư 21 Lê Đức Thọ sẽ là một ưu tiên. Nếu bạn muốn tiện lợi dễ dàng di chuyển vào trong nội địa thì nên chon chung cư của chúng tôi là hợp lý nhất.

Bạn sẽ mua khi nào.
Đây là vấn đềphải suy nghĩ kỹ lưỡng, nên cân nhắc vào thời điểm mua sắm phù hợp với tình hình tài chính thường thì cao điểm sẽ rơi vào cuối năm, nhưng cũng tùy vào lúc mà căn hộ được giao bán nên đăng kí trước để được mua ở giá gốc không mất phí trung gian. Hiện nay chung cư 21 Lê Đức Thọ đang được chào bán căn hộ đợt 3 với mức giá hấp. Khách hàng nhanh chân mua căn hộ tại dự án sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ.

Một yếu tố nữa cũng rất quan trọng khi những người tiêu dùng thông minh họ luôn để ý xem ai là ngươi đầu tư.

Lựa chọn chủ đầu tư cần lưu ý đến các công trình chủ đầu tư đó đã thực hiện . Điều này sẽ giúp người mua đánh giá được cụ thể qua dự án đã bán và có cái nhìn cho căn chung cư mới có khả quan hay không. Dự án chung cư  sun square đợt 1 và 2 đã được giao bán thành công cũng chính là điều kiện căn bản giúp người mua đánh giá được chung cư 21 Lê Đức Thọ đợt 3. Việc lựa chọn chủ đầu tư có thương hiệu được đánh giá qua tiến độ và chất lượng qua đó ta cũng có thể đánh giá được thương hiệu của chủ đầu tư. Cuối cùng bạn hãy xem hoạt động chính của công ty đang hướng tới là gì, lựa chọn một chủ đầu tư chuyên về lĩnh vực bất động sản như thế sẽ có nhiều kinh nghiệm hoạt động hơn bất kỳ một công ty nào.

Để mua được chung cư 21 Lê Đức Thọ với giá thành tốt nhất vui lòng liên hệ  Hotline: 0936 201 858 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét